วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

B2B Marketing Corporate Sales & CRM Summit 2015






B2B’ MARKETING  CORPORATE SALES & CRM

19 - 20 November 2015


กลยุทธ์การตลาด‘ลูกค้าธุรกิจ’ การขายและการบริหารสายสัมพันธ์


MAKE THE MOST OF 'B2B' RELATIONSHIP ในโลกของการดำเนินธุรกิจที่มีการแข่งขันช่วงชิง "ลูกค้าธุรกิจ”อย่างเข้มข้น การบริหารสายสัมพันธ์ในการตลาดการขายแบบธุรกิจต่อธุรกิจจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ความสัมพันธ์ที่ดีกับ "ลูกค้าธุรกิจ” คือหัวใจสำคัญของความสำเร็จในธุรกิจ เพื่อ ให้เกิดความได้เปรียบในการแข่งขัน ผู้บริหารจึงจำเป็นต้องพัฒนาและบำรุงรักษาสายสัมพันธ์ในระยะยาวกับ "ลูกค้าธุรกิจ” ที่ภักดีต่อกันด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ไว้วางใจได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ประโยชน์สูงสุดจากสายสัมพันธ์ธุรกิจที่บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและผล กำไรที่น่าพึงพอใจ

การสัมมนากลยุทธ์การตลาด "ลูกค้าธุรกิจ
การขายและการบริหารสายสัมพันธ์ ในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2558
นำ เสนอบทเรียนอันล้ำค่าของวิทยากรผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาณที่สามารถนำมา ปฏิบัติได้รวมทั้งเจาะลึกเคล็ดลับและเปิดเผยเทคนิคต่างๆที่มีการเชื่อมโยง กันอย่างมีบูรณาการที่จะช่วยให้นักการตลาด "ลูกค้าธุรกิจ” สามารถประสบความสำเร็จและอยู่รอดในสภาวะการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันรวมทั้งมีความ พร้อมที่จะเจริญเติบโตไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

การสัมมนาครั้งนี้ ท่านจะได้เรียนรู้ร่วมกับผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดการขายและการบริหารสายสัมพันธ์ "ลูกค้าธุรกิจ” ร่วมกันเจาะลึกเปิดเผยแนวความคิดใหม่ๆกรณีศึกษา และแนวทางการปฏิบัติซึ่งสามารถนำมาเทียบเคียงใช้ได้ในองค์กรที่ทำการตลาดแบบ ธุรกิจต่อธุรกิจในหลากหลายประเภทผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะมีโอกาสได้เรียนรู้ อภิปรายและปฏิสัมพันธ์กันอย่างเข้มข้นเพื่อค้นหาแนวทางที่เหมาะสมที่สุด เพื่อนำไปปรับใช้ในองค์กรได้ต่อไป

HIGHLY EXPERIENCED SPEAKERS


Inter Pharma | Dr. Songwut Sakchalathorn, Managing Director
LOXLEY | Mr. Witawat Mesommonta, Vice President
Bridgestone | Ms. Looktao Nicha, B2B Section Manager
Oneroof | Ms. Jintana Lertlumying, Managing Director
InfoMobius | Mr. PanaEk Warawit, Founder
SAP | Mr. Kittipong Wichaidit, Head of Marketing, Indochina
Centara Hotels & Resorts | Mr. Arthid Chitchulanon, Director of CRM & Customer Loyalty
SiS | Mr. Somchai Sittichaisrichart, Managing Director
Haier Electrical Appliances | Mr. Natachol Annavadhana,B2B Manager
Kasikorn Bank | Ms. Chutima Mokkhasmit, Former First Vice President

OPTIMISE SALES TARGET & PROFITABILITY

• B2B 'Key Account Strategy & Management' to Drive Total Business Success
• B2B Customer Strategy & Management: Real Practices & Lesson Sharing
• B2B 'Commercial Relationship' Best Practices: Excelling Drive the Total Business Success
• Implementing  'B2B CRM Strategies & Methodologies to Achieve Your Business Objectives
• B2B 'Customer Analytic' that Turn Leads to Selling & Optimize Excellent Sales Performance
• B2B Lead Nurturing, List Building & Lead Generation to Ensure Marketing Effectiveness
• B2B Best Practices: Key Channels Development to Improve Marketing & Sales Performance
• B2B Key Account & Dealership Management in Thailand's B2B Marketing Environment
• B2B Sales Incentive: Creating 'Sales Incentive' Scheme that Works Best for B2B Companies
• Optimizing Mobile & Online Channels for B2B Marketing & Sales Campaigns
• Executing 'Content Strategy' for B2B Marketing, Corporate Sales & CRM

KEY BENEFITS OF LEARNING

• เรียนรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นและหัวข้อที่มีความสำคัญในการตลาด 'ลูกค้าธุรกิจ'
• พบและรับฟังข้อเสนอแนะและคำปรึกษาโดยตรงจากผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ
• รับทราบข้อมูลวิเคราะห์เจาะลึกที่ทันสมัยและสามารถนำมาปฏิบัติได้ใช้จริง
เรียนรู้การสร้างสายสัมพันธ์กับ 'ลูกค้Œาธุรกิจ' ให้Œเกิดประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจ
ขจัดข้อปัญหาและนำเอาสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการสัมมนามาใช้ได้ทันทีในองค์กร
อภิปรายกับผู้เข้าร่วมท่านอื่นๆภายใต้บรรยากาศการเรียนรู้แบบสองทางเพื่อประโยชน์สูงสุดในการเรียนรู้
• สร้างเครือข่ายและเปรียบเทียบกับแนวทางการปฏิบัติที่เป็นเลิศกับองค์กรอื่นๆ
• สร้างพันธมิตรใหม่กับวิทยากรและผู้เข้าร่วมท่านอื่นๆตลอดช่วงการสัมมนาฯ

WHO WILL BENEFIT THE MOST

ผู้บริหารการตลาด นักขาย มืออาชีพที่เกี่ยวข้อง "ลูกค้าธุรกิจ"การตลาดการขายแบบธุรกิจกับธุรกิจ
• การทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ กับ "ลูกค้าธุรกิจ" (B2B Marketing & Branding)
• การตลาดในภาคอุตสาหกรรมและพาณิชย์ (Commercial & Industrial Marketing and Sales)
• โมเดิร์นเทรดและปฏิบัติการการค้าทั่วไป (Modern Trade & Commercial Operation)
• การวิจัยวิเคราะห์เจาะลึกข้อมูล "ลูกค้าธุรกิจ" (B2B Customer Analytic)
• การบริหารจัดการสายสัมพันธ์ "ลูกค้าธุรกิจ" (BUSINESS CRM)
• การบริการ "ลูกค้าธุรกิจ"แบบยั่งยืน (B2B Client Service)
• การดูแลลูกค้ารายสำคัญและผู้แทนจำหน่าย (Key Account & Dealership)
.................................................................................................................................................................


..................................................................................................................................................................






ข้อมูลเพิ่มเติม:
สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส


6 6 - 2 - 2 7 5 4 5 1 1
6 6 - 2 - 6 9 3 1 4 7 4
6 6 - 8 - 9 6 9 2 9 9 0 0