วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Discovering & Accelerating YOUR LEADERSHIP DEVELOPMENT Masterclass 2016






ACCELERATING YOUR LEADERSHIP DEVELOPMENT

ภาระกิจสำคัญใกล้เข้ามา เร่งพัฒนาความเป็นผู้นำเพื่อความสำเร็จสูงสุด



25 - 26 February 2016



25 - 26 กุมภาพันธ์ 2559 ร่วมในหลักสูตรเพื่อพัฒนาผู้นำระดับ worldclass | ท่านจะได้ค้นพบศักยภาพผู้นำและสไตล์วิธีการทำงานของ ตนเอง โดยเครื่องมือที่ผ่านการพัฒนาจนเป็นที่ยอมรับในองค์กรระดับสากลถึงความถูก ต้องน่าเชื่อถือ เกี่ยวโยงต่อเนื่องและเป็นเหตุเป็นผล เพื่อให้ท่านสามารถประเมินคุณค่าของตัวเองจากบุคลิกตัวตนที่แท้จริงสู่ทิศทางการพัฒนาที่ถูกทางในลำดับขั้นต่อไป
 
เผยศักยภาพผู้นำของท่านด้วยเครื่องมือระดับโลก ติวเข้มแผนพัฒนาตนสู่ความเป็นผู้นำที่เปล่งประกาย
 
LEARN WITH & COACHED BY TOP-NOTCH EXPERT
 
Mr. Sorayuth Vathanavisuth, Principal Consultant, Center for Southeast Asia Leadership

หลักสูตรพิเศษ 'Accelerating Your Leadership Development' Masterclass 2015 สร้างศักยภาพสูงสุดของการเป็นผู้นำในสไตล์ของตนเองด้วยสุดยอดเครื่องมือระดับโลก Page Work Behavior Inventory (PWBI)  และท่าน จะได้รับ'รายงานศักยภาพผู้นำ'ซึ่งรายงานนี้ ระบุจุดแข็งจุดอ่อนในบุคลิกภาพการเป็นผู้นำของท่าน พร้อมคำแนะนำที่นำไปพัฒนาความเป็นผู้นำในภายภาคหน้า

1.    ผู้เข้าร่วมจะได้รับ 'Certificate of Attendance' ออกโดย Assessment Associates International หน่วยงานระดับเวิลด์คลาสในสหรัฐอเมริกา ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องมือวัดประเมินและพัฒนาทาเลนท์
2.    ผู้เข้าร่วมจะได้รับมอบหนังสือคุณภาพระดับโลกจาก AAI - 'COACHING WINNERS: A COACHING & DEVELOPMENT GUIDE' เพื่อเป็นคู่มือการพัฒนาภาวะผู้นำตลอดไปหลังจากสำเร็จหลักสูตรนี้

ASSESS & OPTIMISE FULL POTENTIAL OF YOUR LEADERSHIP
.................................................................................................................................................................


..................................................................................................................................................................






ข้อมูลเพิ่มเติม:
สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส


6 6 - 2 - 2 7 5 4 5 1 1
6 6 - 2 - 6 9 3 1 4 7 4
6 6 - 8 - 9 6 9 2 9 9 0 0