วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Crisis Communication & On-Line Reputation Risk Masterclass 2016






'CRISIS COMMUNICATION & ON-LINE REPUTATION RISK'
Masterclass 2016

25 - 26 กุมภาพันธ์ 2559 


วิกฤติการณ์! เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดมาก่อน อาจสร้างความเสียหายได้อย่างมหาศาล
'องค์กรของท่าน' พร้อมรับมือกับวิกฤตด้วยกลยุทธ์และระบบการสื่อสารที่เตรียมไว้อย่างรอบคอบ เพื่อให้รอดพ้นจากวิกฤตได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่? 

25 - 26 February 2016 | ท่านจะได้เรียนรู้ถึงกลยุทธ์ กรณีความสำเร็จ วิธีการที่ได้ผลในการสื่อสารและการบริหารความเสี่ยงต่อชื่อเสียงภาพลักษณ์ ภายใต้ห้วงวิกฤตให้สามารถรองรับกับสถานการณ์ผันผวนขึ้นลงทางธุรกิจที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

KEY POINTS TO GET READY
• บทบาทผู้บริหารในการพัฒนาและจัดการการสื่อสารในสภาวะวิกฤต
• เตรียมความพร้อมและดำเนินการตามแผนงานและกลยุทธ์การสื่อสารยามวิกฤต
• วิธีการเชิงรุกในการป้องกันวิกฤต ลดความเสียหาย เสริมการฟื้นตัวให้รวดเร็ว
• ศึกษาเกี่ยวกับสื่อที่มีประสิทธิภาพและการจัดการชื่อเสียงภาพลักษณ์ในห้วงวิกฤต
• พัฒนาต่อยอดและจัดการกลยุทธ์การสื่อสารยามวิกฤตของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• เรียนรู้จากผู้มีประสบการณ์โดยตรง กลยุทธ์ที่ประยุกต์ใช้ในองค์กรที่ประสบความสำเร็จ 
 
KEY SOLUTIONS TO SURVIVE A CRISIS
• ปัญหา & การจัดการต่อวิกฤติการณ์
• ความเข้าใจเรื่องการสื่อสารยามวิกฤต และบทบาทที่สำคัญของโซเชียลมีเดีย
• การวางแผนการสื่อสารสู้วิกฤต
• องค์กรของคุณมีจุดเสี่ยงอย่างไร?
• การสื่อสารและการจัดการวิกฤต - ข้อควรทำ และควรงดเว้น
• การจัดทำแผนงานสื่อสารและจัดการวิกฤต
• จัดการภาวะวิกฤติ เมื่ออยู่ในแนววิถีกระสุน
• การเฝ้าติดตามและจัดการความเสี่ยงด้านภาพลักษณ์ชื่อเสียง
• เมื่อวิกฤตผ่านพ้น – การสรุปบทเรียนการจัดการภาพลักษณ์ชื่อเสียงของบริษัท
 
COURSE LEADER: Ms. Pongtip Thesaphu, Ex-Director of Corporate Affairs, UNILEVER THAILAND - Pongtip is one of Thailand's leading public relations professionals with over 25 years' experience in corporate communications, issues management and crisis communication. Her experiences also include those with American Express, Phillip Morris and the Stock Exchange of Thailand.

SPECIAL SESSIONS | กรณีตัวอย่างและประสบการณ์จริงของการสื่อสารในภาวะวิกฤตที่เกิดขึ้น

  • DTAC | Protect & Recover 'Corporate Image & Reputation' in Crisis  
  • SCB| Using Social Media to Protect & Recover 'Corporate Image & Reputation' in Crisis  
  • mInteraction |Managing Crisis Comm & Media Handling in the Speed of Social Media
  • NAEWNA | Press's View - Handle Media Relation when a Crisis Hits You by Surprise_What Press Wants to Know? What You Should Tell?
.................................................................................................................................................................


..................................................................................................................................................................






ข้อมูลเพิ่มเติม:

สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส
OMEGAWORLDCLASS Research Institute
Muang Thai-Phatra Complex Tower B
Ratchadapisek Rd., Huaykwang, Bangkok 10310

+66 2 275 4511
+66 2 693 1474
+66 8 9692 9900

conference@omegaworldclass.org
www.omegaworldclass.org