วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

Designing & Implementing SALES INCENTIVE Program Workshop 2015






'Designing & Implementing SALES INCENTIVE Program' 
Workshop 2015

กลยุทธ์บริหารค่าตอบแทนจูงใจทีมขายให้สร้างยอดขายตามเป้าหมาย


26 - 27 พฤศจิกายน 2558 

OPTIMISING 'SALES INCENTIVES' | EFFECTIVELY REWARD & RETAIN YOUR SALES FORCE

ทุกธุรกิจที่ประสบความสำเร็จต้องสามารถกระตุ้นและรักษาทีมงานขายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ขับเคลื่อนพลทัพทีมงานขายได้เต็มศักยภาพและสร้างยอดรายได้ให้แก่บริษัทตามแผนการ เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ ถึงเวลาที่ท่านจะได้ศึกษาการออกแบบและปรับปรุงระบบค่าตอบแทนที่จูงใจทีมขาย ตลอดจน "วิธีการนำไปใช้เพื่อกระตุ้นแรงจูงใจ"และสามารถรักษาทีมขายที่เก่งไว้กับองค์กร

26 - 27 พฤศจิกายน ร่วม เรียนรู้อย่างเข้มข้นกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ พร้อมด้วยกรณีตัวอย่างองค์กรที่เป็นเลิศด้านการขาย การกระตุ้นยอดขายและการรักษาทีมขาย

•    The Nile  Management Consulting - Mr. Tayat Sriplung, Managing Partner
•    Haier Electrical Appliances (Thailand) - Mr. Natachol Annavadhana, B2B Manager
•    I.P. Trading Ltd. - Mr. Tatchanapol Areevijittrakul, Human Resources Director
•    SIS Distribution (Thailand) - Mr. Somchai  Sittichaisrichart, Managing Director

ร่วมกันวิเคราะห์ เจาะลึกแนวทางปฏิบัติอันเป็นเลิศ (Best Practices)
• กรณีความสำเร็จในธุรกิจ ขั้นตอนและกระบวนการปฏิบัติใน "การออกแบบค่าตอบแทนและสิ่งจูงใจการขาย"
• แบบฝึกหัดที่ท่านได้ลงมือทำด้วยตัวเอง เพื่อนำไปใช้ออกแบบระบบใหม่หรือปรับเปลี่ยนระบบที่มีอยู่แล้ว
• แก้ไขปัญหาสำคัญในการปฏิบัติให้เกิดผล เป้าหมายคือการกระตุ้น และการรักษาทีมขายให้อยู่กับองค์กร

ค้นพบคำตอบของครบประเด็นสำคัญใน 'Designing & Implementing SALES INCENTIVE PROGRAM' Workshop 2015

1. พื้นฐานและองค์ประกอบของค่าตอบแทนการขายเพื่อกระตุ้นและรักษาทีมขาย
2. ประเด็นที่น่าสนใจในการวางแผนค่าตอบแทนจูงใจการขายเพื่อกระตุ้นและรักษาทีมขาย
3. การคำนวนค่าปัจจัยและตัวแปรที่เกี่ยวข้องเพื่อการตัดสินใจ
4. เงื่อนไขในการรับค่าตอบแทน ข้อท้าทายใหม่ๆที่เกี่ยวข้องกับค่าตอบแทนการขาย
5. การบริหารและพัฒนาทีมงานขายเพื่อประสิทธิผลและผลลัพธ์สูงสุดในการเพื่อกระตุ้นและรักษาทีมขาย
6. กลยุทธ์ในการผนึกพลังของทีมงานขายที่มีฝีมือโดยใช้ค่าตอบแทนที่เหมาะสมที่สุด
7. การจัดโครงสร้างของทีมขายและการเชื่อมโยงกับกลยุทธ์ค่าตอบแทนเพื่อกระตุ้นและรักษาทีมขาย
8. ขั้นตอนและกระบวนการออกแบบค่าตอบแทนและสิ่งจูงใจการขาย
9. ทางเลือกต่างๆในการจ่ายค่าตอบแทนและสิ่งจูงใจการขายที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในยุคปัจจุบัน
10. กลเม็ดเคล็ดลับในภาคปฎิบัติของการให้ผลตอบแทนสิ่งจูงใจการขายในรูปแบบต่างๆ
11. การประเมินแผนค่าตอบแทนและสิ่งจูงใจการขาย ข้อดีและข้อพึงระวังในการกระตุ้นและรักษาทีมขายที่เก่ง
12. การวัดผลเพื่อบ่งบอกถึงความยั่งยืนของแผนกระตุ้นและสร้างสิ่งจูงใจการขาย
13. ปัญหาที่สำคัญและแนวทางแก้ไขในการดำเนินการตามแผนค่าตอบแทนและสิ่งจูงใจในการขาย
14. ประสบการณ์จริงจากการออกแบบแผนค่าตอบแทนและสิ่งจูงใจการขายในธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงสุด
.................................................................................................................................................................


..................................................................................................................................................................






ข้อมูลเพิ่มเติม:
สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส


6 6 - 2 - 2 7 5 4 5 1 1
6 6 - 2 - 6 9 3 1 4 7 4
6 6 - 8 - 9 6 9 2 9 9 0 0