วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Powerful Psychology in Branding & Marketing Masterclass 2016






POWERFUL PSYCHOLOGY in BRANDING & MARKETING

เจาะลึกกลยุทธ์การตลาดทางห้าประสาทสัมผัสที่สร้างความสำเร็จ
ให้' แบรนด์ชั้นนำ'ชนะเกมการแข่งขันที่เหนือชั้น



15 - 16 มีนาคม 2559




TO WIN THE MARKETING WARS
มุ่งเป็นแบรนด์ผู้ชนะ! ต้องรู้ซึ้งถึงจิตใจและพฤติกรรมของลูกค้าเป้าหมายเพื่อชี้นำความคิดและการตัดสินใจของลูกค้าได้ตามต้องการ

การตลาดทางห้าประสาทสัมผัส' POWERFUL PSYCHOLOGY in Branding & Marketing คือ ศาสตร์และศิลป์ชั้นสูงที่แบรนด์ผู้ชนะและนักการตลาดที่เหนือชั้น ต้องได้เรียนรู้ฝึกฝนเจนจบ เพื่อให้สามารถพลิกแพลงกระบวนท่าที่คู่แข่งคาดคะเนล่วงหน้าได้ยาก

15 – 16 มีนาคม 2559 ร่วมกันค้นพบเปิดเผยเบื้องหลังการนำ'การตลาดทางห้าประสาทสัมผัส' สู่การวางกลยุทธ์และการปฏิบัติการ ทางการตลาด การสื่อสารแบรนด์ การโฆษณา การสร้างและใช้สื่อการตลาด กระบวนการการคิดกลยุทธ์และแผนการตัดสินใจเลือกใช้สื่อช่องทางการสื่อสาร การแก้ไขปัญหาในแต่ละขั้นตอน และการประเมินวัดผลความสำเร็จ

'POWERFUL PSYCHOLOGY in BRANDING & MARKETING' Masterclass aims to take the participants to learn how to develop innovative branding and marketing strategies/campaign through a new thinking process and to becoming a Master of Marketing.

Without such understanding, marketers tend to implement 'me too' marketing strategies and programs as followers. 'POWERFUL PSYCHOLOGY in BRANDING & MARKETING' will allow you to see more clearly who your customers are and what are going on inside their minds. With deep understanding on customers' psychological process, you will be enabled to foresee what influence customers' decision and action, therefore how to effectively shape them to your desired directions.

ประเด็นสำคัญที่จะได้เรียนรู้ซักถามและปรึกษาหารืออย่างเข้มข้น
    หลักสำคัญและกระบวนการในจิตใจ/พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เกี่ยวพันกับทั้ง 5 สัมผัส
    ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ทั้งสังคม วัฒนธรรม กลุ่ม สื่อและแบรนด์ต่างๆ
    การตลาดทางห้าประสาทสัมผัสสำหรับแต่ละเพศ ทั้งหญิงชายแต่ละช่วงอายุลูกค้า เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่
•    จิตวิทยาการสร้างภาพลักษณ์การสื่อสารอัตลักษณ์ของแบรนด์, การจูงใจนักช๊อปในห้างสรรพสินค้า
•    จิตวิทยาในยุทธการราคาที่ทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจมาซื้อซ้ำ
•    จิตวิทยาในการสร้างความภักดีและการรักษาลูกค้าให้ติดใจกลับมาหา
•    วิธีการวัดระดับความพึงพอใจและความภักดีต่อแบรนด์

COURSE LEADER | ดร. เกรียงสิน ประสงค์สุกาญจน์ อดีตกรรมการผู้จัดการบริษัท อินสปายรีเสิร์ช จำกัด ผู้เชี่ยวชาญ'จิตวิทยาการตลาดและกลยุทธ์การตลาดทางห้าประสาทสัมผัส' ได้ให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์การตลาดกับองค์กรชั้นนำมากมาย ได้แก่ Honda Car, GMM Grammy, TCC Capital Land, Prudential TS, Standard Chartered, Major Development, General Candy, KBANK, The Crown Property of Bureau, Thai Plastic and Chemicals (TPC)
.................................................................................................................................................................


..................................................................................................................................................................






ข้อมูลเพิ่มเติม:

สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส
OMEGAWORLDCLASS Research Institute
Muang Thai-Phatra Complex Tower B
Ratchadapisek Rd., Huaykwang, Bangkok 10310

+66 2 275 4511
+66 2 693 1474
+66 8 9692 9900

conference@omegaworldclass.org
www.omegaworldclass.org