'B2B' MARKETING, CORPORATE SALES & CRM
15 - 16 March 2016
กลยุทธ์การตลาด'ลูกค้าธุรกิจ' การขายและการบริหารสายสัมพันธ์กับลูกค้าองค์กร
ในโลกของการดำเนินธุรกิจที่มีการแข่งขันช่วงชิง "ลูกค้าธุรกิจ”อย่างเข้มข้น
การบริหารสายสัมพันธ์ในการตลาดการขายแบบธุรกิจต่อธุรกิจจึงเป็นเรื่องสำคัญ
อย่างยิ่ง ความสัมพันธ์ที่ดีกับ "ลูกค้าธุรกิจ” คือหัวใจสำคัญของความสำเร็จในธุรกิจ
เพื่อให้เกิดความได้เปรียบในการแข่งขัน
ผู้บริหารจึงจำเป็นต้องพัฒนาและบำรุงรักษาสายสัมพันธ์ในระยะยาวกับ
"ลูกค้าธุรกิจ”
ที่ภักดีต่อกันด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ไว้วางใจได้อย่างสม่ำเสมอ
เพื่อให้ประโยชน์สูงสุดจากสายสัมพันธ์ธุรกิจที่บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและผล
กำไรที่น่าพึงพอใจ
การสัมมนากลยุทธ์การตลาด "ลูกค้าธุรกิจ” การขายและการบริหารสายสัมพันธ์ ในวันที่ 15 – 16 มีนาคม 2558
นำเสนอบทเรียนอันล้ำค่าของวิทยากรผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาณที่สามารถนำมา
ปฏิบัติได้รวมทั้งเจาะลึกเคล็ดลับและเปิดเผยเทคนิคต่างๆที่มีการเชื่อมโยง
กันอย่างมีบูรณาการที่จะช่วยให้นักการตลาด "ลูกค้าธุรกิจ”
สามารถประสบความสำเร็จและอยู่รอดในสภาวะการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันรวมทั้งมีความ
พร้อมที่จะเจริญเติบโตไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
การสัมมนาครั้งนี้ ท่านจะได้เรียนรู้ร่วมกับผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดการขายและการบริหารสายสัมพันธ์ "ลูกค้าธุรกิจ”
ร่วมกันเจาะลึกเปิดเผยแนวความคิดใหม่ๆกรณีศึกษา
และแนวทางการปฏิบัติซึ่งสามารถนำมาเทียบเคียงใช้ได้ในองค์กรที่ทำการตลาดแบบ
ธุรกิจต่อธุรกิจในหลากหลายประเภทผู้เข้าร่วมการสัมมนาจะมีโอกาสได้เรียนรู้
อภิปรายและปฏิสัมพันธ์กันอย่างเข้มข้นเพื่อค้นหาแนวทางที่เหมาะสมที่สุดนำไป
ปรับใช้ในองค์กรได้ต่อไป
CONSULT WITH HIGHLY EXPERIENCED SPEAKERS
Inter Pharma | Dr. Songwut Sakchalathorn, Managing Director LOXLEY | Mr. Witawat Mesommonta, Assistant Managing Director Bridgestone | Ms. Nicharee Chinawong, B2B Section Manager Oneroof | Ms. Jintana Lertlumying, Managing Director InfoMobius | Mr. PanaEk Warawit, Founder SAP | Mr. Kittipong Wichaidit, Head of Marketing, Indochina Centara Hotels & Resorts | Mr. Arthid Chitchulanon, Director of CRM & Customer Loyalty SiS | Mr. Somchai Sittichaisrichart, Managing Director Haier Electrical Appliances | Mr. Natachol Annavadhana, B2B Manager Kasikorn Bank | Ms. Chutima Mokkhasmit, Former First Vice President
MAKE THE MOST OF 'B2B' RELATIONSHIP | OPTIMISE SALES TARGET & PROFITABILITY
• B2B 'Key Account Strategy & Management' to Drive Total Business Success • B2B Customer Strategy & Management: Real Practices & Lesson Sharing • B2B 'Commercial Relationship' Best Practices: Excelling Drive the Total Business Success • Implementing 'B2B CRM Strategies & Methodologies to Achieve Your Business Objectives • B2B 'Customer Analytic' that Turn Leads to Selling & Optimize Excellent Sales Performance • B2B Lead Nurturing, List Building & Lead Generation to Ensure Marketing Effectiveness • B2B Best Practices: Key Channels Development to Improve Marketing & Sales Performance • B2B Key Account & Dealership Management in Thailand's B2B Marketing Environment • B2B Sales Incentive: Creating 'Sales Incentive' Scheme that Works Best for B2B Companies • Optimizing Mobile & Online Channels for B2B Marketing & Sales Campaigns • Executing 'Content Strategy' for B2B Marketing, Corporate Sales & CRM
KEY BENEFITS OF LEARNING • เรียนรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นและหัวข้อที่มีความสำคัญในการตลาด 'ลูกค้าธุรกิจ' • พบและรับฟังข้อเสนอแนะและคำปรึกษาโดยตรงจากผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ • รับทราบข้อมูลวิเคราะห์เจาะลึกที่ทันสมัยและสามารถนำมาปฏิบัติได้ใช้จริง • เรียนรู้การสร้างสายสัมพันธ์กับ 'ลูกค้Œาธุรกิจ' ให้Œเกิดประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจ • ขจัดข้อปัญหาและนำเอาสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการสัมมนามาใช้ได้ทันทีในองค์กร • อภิปรายกับผู้เข้าร่วมท่านอื่นๆภายใต้บรรยากาศการเรียนรู้แบบสองทางเพื่อประโยชน์สูงสุดในการเรียนรู้ • สร้างเครือข่ายและเปรียบเทียบกับแนวทางการปฏิบัติที่เป็นเลิศกับองค์กรอื่นๆ • สร้างพันธมิตรใหม่กับวิทยากรและผู้เข้าร่วมท่านอื่นๆตลอดช่วงการสัมมนาฯ
WHO WILL BENEFIT ผู้บริหารการตลาด นักขาย มืออาชีพที่เกี่ยวข้อง "ลูกค้าธุรกิจ"การตลาดการขายแบบธุรกิจกับธุรกิจ • การทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ กับ "ลูกค้าธุรกิจ" (B2B Marketing & Branding) • การตลาดในภาคอุตสาหกรรมและพาณิชย์ (Commercial & Industrial Marketing and Sales) • โมเดิร์นเทรดและปฏิบัติการการค้าทั่วไป (Modern Trade & Commercial Operation) • การวิจัยวิเคราะห์เจาะลึกข้อมูล "ลูกค้าธุรกิจ" (B2B Customer Analytic) • การบริหารจัดการสายสัมพันธ์ "ลูกค้าธุรกิจ" (BUSINESS CRM) • การบริการ "ลูกค้าธุรกิจ"แบบยั่งยืน (B2B Client Service) • การดูแลลูกค้ารายสำคัญและผู้แทนจำหน่าย (Key Account & Dealership)
|
|
.................................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................
ข้อมูลเพิ่มเติม:
สถาบันวิจัยโอเมก้าเวิลด์คลาส
OMEGAWORLDCLASS Research Institute
Muang Thai-Phatra Complex Tower B
Ratchadapisek Rd., Huaykwang, Bangkok 10310
+66 2 275 4511
+66 2 693 1474
+66 8 9692 9900
conference@omegaworldclass.org
www.omegaworldclass.org